Saturday, September 12, 2015

SỰ KIỆN NÀO BẠN CÓ LIÊN QUAN ĐẾN TRONG THỜI GIAN QUA?

Hàng loạt sự kiện đã xảy ra trên khắp thế giới trong khoảng thời gian vừa qua. Vậy bạn có tham dự vào sự kiện nào mà vô tình không biết? Hãy để App Nhé giúp bạn!
Có thể bạn chưa biết đấy thôi, một trong những sự kiện ấy đều ít nhiều có liên quan đến bạn đấy. Bạn muốn biết đó là sự kiện nào không? App Nhé sẽ giải đáp cho bạn thông qua một ứng dụng mới có tên “Bạn dính líu đến sự kiện nào?” (www.appnhe.com/574). Với app này, bạn sẽ biết được mình liên can đến sự kiện hot nào của thế giới trong thời gian gần đây trên bản tin của chưng trình nổi tiếng CNN.
SỰ KIỆN NÀO BẠN CÓ LIÊN QUAN ĐẾN TRONG THỜI GIAN QUA?
SỰ KIỆN NÀO BẠN CÓ LIÊN QUAN ĐẾN TRONG THỜI GIAN QUA?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút bắt đầu. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến giao diện app ngay lập tức. Tại đây, bạn có thể giữ hình ảnh mặc định hoặc chọn hình nền khác theo ý thích bản thân bằng cách chọn tệp. Cuối cùng, hãy nhấn vào phần xem kết quả. Giao diện kết quả thể hiện như một bản tin của CNN gồm có avatar của bạn và dòng tin phía dưới. Bạn sẽ phải bật cười khi đọc những câu tít không đụng hàng được đưa ra cho chính mình đấy. Không thể ngờ là mình lại dính líu đến những việc này phải không?
Xem bạn dính líu đến sự kiện nào tại www.appnhe.com/574.
Bạn có bất ngờ khi chơi ứng dụng này không? Hãy share cho bạn bè cùng chém gió và trải nghiệm ứng dụng mới này nhé.
Ý tưởng app “Bạn dính líu đến sự kiện nào?” được phát triển và công bố tại website  www.appnhe.com – một web chuyên về phát triển các ứng dụng vui trên facebook hàng đầu Việt Nam. Mỗi ngày, web cho ra hàng loạt các ứng dụng vui, an toàn và thân thiện với người dùng Facebook, giúp mọi người có thêm trải nghiệm và giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thằng. Chúc các bạn vui vẻ!

Team Ylinkee.

No comments:

Post a Comment