Saturday, September 19, 2015

Các bộ phận cơ thể bạn đáng giá bao nhiêu tiền?

Cơ thể của chúng ta được cấu tạo từ nhiều bộ phận. Tuy ai cũng cho rằng mình là vô giá vì mình là duy nhất trên đời nhưng mà bạn biết đấy, không gì là không thể quy ra tiền mặt được hết. Vậy bạn có biết các bộ phận trên cơ thể mình đáng giá bao nhiêu tiền không?
Ngày nay, tình trạng buôn bán nội tạng con người đang diễn ra hết sức tinh vi. Nếu chẳng may thiếu nợ xã hội đen, bạn có chấp nhận bán một phần trong cơ thể mình để trả nợ không? Hãy để App Nhé định giá giúp bạn để khỏi bị hớ nhé, cùng truy cập ứng dụng “Các bộ phận cơ thể bạn đáng giá bao nhiêu tiền” (www.appnhe.com/594).
Các bộ phận cơ thể bạn đáng giá bao nhiêu tiền?
Các bộ phận cơ thể bạn đáng giá bao nhiêu tiền?

Để chơi ứng dụng, bạn hãy nhấn vào ô bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo sau đó chờ trong giây lát. Ứng dụng sẽ đưa kết quả cho ạn ngay lập tức. Ứng dụng sẽ cho thấy giá từng bộ phận của bạn như tim, gan, phổi hay mắt…với đơn vị là $. Bạn biết cơ thể mình đáng giá chừng nào rồi chứ? Vì vậy hãy trân trọng và giữ gìn nó nhé.
Xem các bộ phân trên cơ thể của bạn đáng giá bao nhiêu tại www.appnhe.com/594.
Đánh trúng tâm lý tò mò về bản thân của nhiều người nên ứng dụng đang được chia sẻ hết sức nhanh chóng. Tính đến bây giờ, nó đang nhận được hàng trăm nghìn lượt chơi và chia sẻ. Hứa hẹn còn tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.
Điểm cộng cho ứng dụng là nó vô cùng dễ chơi. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và chơi ứng dụng chỉ với 1 cú click chuột. Hơn nữa, với 1 lần đăng nhập, bạn còn có thể trải nghiệm thêm hàng trăm ứng dụng khác tại www.appnhe.com.
Chúc các bạn vui vẻ cùng những ứng dụng mới tại App Nhé!
Ylinkee Team.


No comments:

Post a Comment