Monday, September 14, 2015

Chấm điểm avatar Facebook của bạn

Mạng Facebook càng lúc càng phổ biến cùng với sự phát triển của xã hội khi có hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.
Với Facebook thì avatar giống như là bộ mặt thứ 2 của bạn. Khi truy cập vào profile cá nhân của bạn thì điều người khác thấy đầu tiên chính là ảnh profile của bạn. Vậy bạn có muốn biết nếu đem ra chấm điểm, avatar của bạn sẽ được bao nhiêu điểm không? Việc nhận xét bởi con người sẽ mang tính cảm quan và không chính xác, vì vậy, một ứng dụng đã ra đời giúp chấm điểm avatar facebook của bạn một cách khách quan nhất. Đó là ứng dụng “Chấm điểm avatar Facebook của bạn” (www.appnhe.com/559). Với ứng dụng, bạn sẽ biết được avatar của mình đạt mức bao nhiêu điểm để còn sửa đổi.
Chấm điểm avatar Facebook của bạn
Chấm điểm avatar Facebook của bạn
Khi truy cập ứng dụng, sau khi nhấn nút bắt đầu, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập tên của mình. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn phím OK, thuật toán ứng dụng sẽ hoạt động và trả về cho bạn kết quả ngay lập tức. Kết quả gồm các tiêu chí để tính điểm avatar của bạn như: đáng yêu, thơ ngây, baby…và số điểm của mỗi tiêu chí theo thang điểm tổng là 100.
Chấm điểm avatar facebook của bạn tại www.appnhe.com/559.
Con người luôn có xu hướng tò mò, thích tìm hiểu về bản thân và những thứ liên quan đến mình. Vì vậy, ứng dụng đang thu hút được hàng triệu lượt chơi kể từ khi mới ra mắt nhờ đánh trúng tâm lý này. Nếu Avatar của bạn đạt được một số điểm cao, xin chúc mừng nhé. Còn nếu bạn chưa đạt điểm cao thì cũng đừng buồn, thay avatar khác ngay xem thử có được điểm cao hơn hay không nào!
Chúc các bạn vui vẻ cùng những ứng dụng vui tại www.appnhe.com!
App Nhé

No comments:

Post a Comment