Thursday, September 24, 2015

Top 3 người thường xuyên ghé thăm vào Facebook của bạn nhất

Mạng xã hội Facebook có chế độ bảo mật vô cùng kỹ lưỡng, sự tò mò về người thường xuyên ra vào Facebook của mình vẫn là một đề tài bí ẩn mà hàng tỉ người dùng Facebook muốn khám phá. Khi tìm kiếm cách làm này trên Google, bạn dễ dàng tìm ra cách để đoán biết được ai hay vào ra Facebook mình, tuy nhiên độ chuẩn xác của phương pháp này hiện vẫn chưa được kiểm chứng.
Gần đây, một ứng dụng Facebook mới ra đời mang tên “Top 3 người thường xuyên ghé thăm vào Facebook của bạn nhất” (www.appnhe.com/434 ). Ứng dụng này dựa trên lượng like, comment và các tương tác khác giữa 2 tài khoản với nhau, từ đó dùng các thuật toán để tính toán và xuất ra các kết quả thích hợp.
Top 3 người thường xuyên ghé thăm vào Facebook của bạn nhất
Top 3 người thường xuyên ghé thăm vào Facebook của bạn nhất

Có thể truy cập ứng dụng tại: http://www.appnhe.com/434
Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này là tính tiện dụng, nhanh chóng và độ chính xác rất cao. Người chơi chỉ cần truy câp vào trang ứng dụng, đăng nhập Facebook và chờ đợi trong giây lát sẽ nhanh chóng thu được kết quả. Không cần phải làm theo các bước rườm rà và không chắc chắn về độ chính xác cũng như tính an toàn, ứng dụng “Top 3 người thường xuyên vào Facebook bạn” làm thỏa mãn người chơi, tạo nên một hiệu ứng chia sẻ lan truyền bởi các Facebooker Việt Nam.
Ứng dụng được sáng tạo và phát triển trên chuyên trang ứng dụng www.appnhe.com  bởi nhóm Ylinkee, một nhóm có thế mạnh về ứng dụng lập trình trên nền tảng Facebook và đã có nhiều sản phẩm thú vị liên quan tới Facebook giúp cho người dùng có những trải nghiệm sáng tạo. Nhóm Ylinkee cho biết sẽ cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng mới lạ hơn nữa, đi đầu trong các trào lưu chia sẻ những thông điệp thú vị trên mạng xã hội Facebook.
Ylinkee



No comments:

Post a Comment