Monday, September 14, 2015

Bố mẹ đã nuôi bạn khôn lớn như thế nào?


Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ
Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha.
Suốt cuộc đời, chúng ta không thể nào báo đáp được hết công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ đối với mình. Vậy bạn có biết được rằng cha mẹ của mình đã nuôi dạy mình như thế nào không?
Nỗi cực khổ của cha mẹ để nuôi lớn chúng ta đến ngày hôm nay không thể đong đếm được. Tuy vậy, chúng ta cũng có thể hiểu được điều đó phần nào thông qua một ứng dụng mới có tên gọi Bố mẹ đã nuôi bạn khôn lớn như thế nào? (www.appnhe.com/569). Với ứng dụng này, bạn có thể biết được mình đã lớn lên như thế nào trong vòng tay bố mẹ, hiểu được bố mẹ đã vất vả như thế nào với đứa nhóc siêu quậy là bạn để nuôi nấng bạn trưởng thành như ngày hôm nay.
Bố mẹ đã nuôi bạn khôn lớn như thế nào?
Bố mẹ đã nuôi bạn khôn lớn như thế nào?
Khi truy cập ứng dụng, bạn sẽ được đưa đến giao diện app ngay lập tức. Sau đó, bạn hãy nhập tên của mình rồi nhấn xem kết quả. Ứng dụng sẽ đưa đáp án ra cho bạn, kết quả sẽ tái hiện lại tất cả “quy trình” bố mẹ nuôi dạy bạn từ lúc còn là một bé con sơ sinh cho đến khi trưởng thành. Ứng dụng sẽ cho biết cách bạn được mang đến bên bố mẹ, tuổi thơ trải qua như thế nào cho đến lúc lớn khôn.
Xem ngay bố mẹ đã nuôi lớn bạn như thế nào tại www.appnhe.com/569.
Ứng dụng “Bố mẹ đã nuôi bạn khôn lớn như thế nào?” được công bố tại website www.appnhe.com bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Game ứng dụng. Nhóm cho biết sứ mệnh của mình là tạo nên những trải nghiệm mới mẻ và thân thiện cho người dùng Facebook. Đưa website phát triển thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam.

App Nhé

No comments:

Post a Comment