Thursday, September 17, 2015

Bạn bè nghĩ gì khi nhìn Avatar của bạn?

Đối với các tín đồ Facebook thì không ngoa khi avatar được coi như bộ mặt thứ 2 của họ. Và khi đổi một ảnh đại diện mới, họ luôn chực chờ từng thông báo xem được bao nhiêu like và người khác có bình luận gì về nó.
Và với các thánh chém trên Facebook thì avatar của bạn là mảnh đất màu mỡ để những thành phần này thả gió, thỏa sức dìm hàng chặt chém bạn một cách không thương tiếc. Bọn họ sẽ đưa ra những bình luận có khi là dối lòng mình về bức ảnh mới của bạn. Vậy bạn có muốn biết người khác sẽ nghĩ gì về avatar của bạn không? Để giải đáp câu hỏi này, một ứng dụng vui đã ra đời với tên gọi “Bạn bè nghĩ gì khi xem avatar của bạn?” (www.appnhe.com/525), cho bạn biết được người khác đang suy nghĩ gì về ảnh đại diện facebook của bạn.
Bạn bè nghĩ gì khi nhìn Avatar của bạn?
Bạn bè nghĩ gì khi nhìn Avatar của bạn?
Khi truy cập vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút bắt đầu, thuật toán sẽ hoạt động và phân tích tài khoản của bạn xem những ai gần đây hay tương tác với bạn nhất và cho ra kết quả là 3 người bạn trên Facebook có trong friend list và suy nghĩ của họ về bạn. Đừng quá bất ngờ về kết quả này nhé, nó đúng với avatar của bạn mà. Nhớ share lên Facebook để bạn bè của bạn vào chứng thực và chơi cùng nữa nhé. Lưu ý là bạn cần phải cấp quyền truy cập cho ứng dụng để chơi được app nhé.
Xem mọi người suy nghĩ gì về avatar của bạn tại www.appnhe.com/525.

Con người luôn có tâm lý tò mò, muốn biết được suy nghĩ của người khác về bản thân mình nên không lạ gì khi ứng dụng vui “Bạn bè nghĩ gì khi xem avatar của bạn?” được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình, đạt được hàng triệu lượt chơi, like và share mỗi ngày. Đây là một ứng dụng vui được công bố tại trang ứng dụng vui Facebook www.appnhe.com – website số 1 Việt Nam về game tương tác với người dùng. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng vui và hấp dẫn khác, hy vọng bạn sẽ hài lòng vói những trải nghiệm mới mà ứng dụng này mang lại!

No comments:

Post a Comment