Tuesday, September 29, 2015

Bạn có thể uống được bao nhiêu chai bia

Trong mỗi cuộc nhậu, bị ép buộc uống và uống là phải trăm phần trăm là điều không thể tránh. Và sẽ thật mất mặt nếu bạn lại say đến mức chẳng biết được trời trăng như thế nào. Quan trọng là bạn phải biết được tửu lượng của mình đang ở mức nào để lỡ như nếu bị ép thì cũng biết giới hạn mà dừng lại. Vậy thì bạn có khả năng uống được bao nhiêu? Không cần phải mua bia về thử đâu, để App Nhé giúp bạn kiểm tra xem bạn có thể uống được bao nhiêu chai bia qua ứng dụng tại www.appnhe.com/340.
Bạn có thể uống được bao nhiêu chai bia
Bạn có thể uống được bao nhiêu chai bia
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, số lượng bia mà bạn uống được sẽ hiện ra kèm theo đó là tên và hình ảnh của bạn. Đừng ngạc nhiên vì tửu lượng của mình quá tốt nhé.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những app này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook cùng www.appnhe.com.




No comments:

Post a Comment