Saturday, September 12, 2015

Kiểm tra xem bạn có bị điên hay không?

Đôi lúc trong cuộc vui giữa những người bạn, bạn hay bị gọi là chó điên. Tuy vậy thật không biết là bạn đang điên thật hay là giả điên nữa. Vậy hãy để App Nhé kiểm tra xem bạn có thật sự bị điên không và nếu có thì điên đến mức độ nào ngay bây giờ với ứng dụng Kiểm tra xem bạn có bị điên hay không tại www.appnhe.com/302 nhé. Chúc bạn may mắn với kết quả của mình.
Kiểm tra xem bạn có bị điên hay không?
Kiểm tra xem bạn có bị điên hay không?

Để bắt đầu ứng dụng này, việc trước tiên bạn phải làm chính là nhấn tắt quảng cáo để thấy được ứng dụng. Tiếp theo, sau khi nhấn tắt quảng cáo thì sẽ hiện ra nút màu xanh có chữ bắt đầu. Bạn hãy nhấn vào đây để bắt đầu chơi app. Sau khi nhấn nút bắt đầu, để thấy được kết quả thì bạn cần phải trả lời được những câu hỏi trắc nghiệm do App Nhé đưa ra. Với từng câu hỏi sẽ có bốn đáp án tương ứng, công việc của bạn là hãy lựa chọn được đáp án nào phù hợp với bản thân mình. Lần lượt hoàn thành năm câu hỏi như thế. Kết quả cho cái sự điên của bạn sẽ được App Nhé công bố. Bạn tỉnh hay điên, điên như thế nào cũng sẽ được hé lộ một cách rõ ràng nhất.
Kết quả nhận được bạn có thấy chính xác không? Hãy cùng share lên facebook ứng dụng này để bạn bè của bạn có thể cùng chung vui với bạn nhé. Hơn nữa, nếu thích bạn còn có thể lưu ảnh này về máy bằng cách nhấn chọn Download ở phía dưới cùng giao diện ứng dụng. Chúc bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ với ứng dụng vui của App Nhé tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment