Sunday, September 27, 2015

Bạn khiến mọi người thích hay ghét?

Hằng ngày, bạn giao tiếp với rất nhiều người xung quanh, và số lần tiếp xúc của bạn với họ là vô số kể. Tuy nhiên có bao giờ bạn thắc mắc họ đang nghĩ gì về bạn chưa? Họ có ác cảm hay thiện cảm với bạn hơn? Hay giản đơn hơn, họ ghét bạn hay thích bạn vậy? Thật sự rất khó để biết được những suy nghĩ của họ đúng không nào, lòng dạ con người khó dò mà. Tuy vậy, có sâu đến mức nào thì cũng có cây thước đo tới vô cùng App Nhé đây rồi. Với chỉ sau vài thao tác với ứng dụng Bạn khiến mọi người thích hay ghét là ứng dụng có thể tìm ra được kết quả mà bạn cần biết rồi đấy.
Bạn khiến mọi người thích hay ghét?
Bạn khiến mọi người thích hay ghét?

Chơi ứng dụng tại link www.appnhe.com/414.
Đầu tiên, bạn cần click chọn tắt quảng cáo ở ứng dụng. Sau đó sẽ hiện ra nút màu xanh để bắt đầu. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, hãy chú ý chuẩn bị tâm lý thật kĩ vì việc bạn cần làm đó là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm tâm lý do App Nhé đưa ra. Bạn nhớ hãy làm thật cẩn thận và chắc chắn với câu trả lời mà mình lựa chọn trong 4 đáp án mà bạn đã được cho sẵn nhé. Chọn xong năm đáp án tương ứng với năm câu hỏi đã đưa ra. Bạn hãy chọn ô tiếp theo để có thể nhận được kết quả cuối cùng.
Khi đáp án cuối cùng hiện ra trên giao diện sẽ gồm có Ghét hoặc là thích. Và kèm với đó chính là lời giải đáp cho đáp án mà ứng dụng đưa ra cho các bạn. Bây giờ bạn đã biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đấy, yêu hay ghét bạn cũng đã hiểu.

Nếu bạn muốn được yêu thích nhiều hơn, hãy chia sẻ lên facebook để bạn bè thấy kết quả này, để họ biết rằng, bạn cần được thương yêu, quan tâm và bạn sẽ rất hạnh phúc về điều đó. Chúc bạn có 1 ngày vui cùng App Nhé tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment