Sunday, September 20, 2015

Người ấy sẽ trả lời như thế nào khi nhận được tin nhắn EM YÊU ANH từ bạn?

Chỉ với 1 tin nhắn “em yêu anh” là chúng ta có thể biết được phản ứng của người yêu như thế nào một cách vô cùng thú vị.
Thời gian vừa qua, mạng xã hội bỗng rần rần những bức ảnh, status ghi lại phản ứng của những bạn trẻ khi nhận tin nhắn "Em yêu anh" hay “Anh yêu em” từ người yêu. Từ một trò chơi xuất phát đơn lẻ, việc nhắn tin thử phản ứng của người yêu bỗng chốc trở thành một trào lưu bùng nổ những ngày vừa qua. Đây có thể gọi là một phép thử của một người với người mình yêu mang tính chất giải trí cao. Trào lưu đang tạo hiệu ứng mạnh và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Kết quả là một ứng dụng mới toanh ra đời thu hút nhiều sự thích thú của cư dân mạng, có tên “Người ấy sẽ trả lời như thế nào khi nhận được tin nhắn EM YÊU ANH từ bạn?” (www.appnhe.com/380 )
Người ấy sẽ trả lời như thế nào khi nhận được tin nhắn EM YÊU ANH từ bạn?
Người ấy sẽ trả lời như thế nào khi nhận được tin nhắn EM YÊU ANH từ bạn?

Để khám phá được điều này, người chơi chỉ cần truy cập vào trang ứng dụng, đăng nhập Facebook, và trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm đơn giản. Kết quả sẽ được ứng dụng xuất ra chỉ trong vòng chưa đến 1 giây. Người chơi sẽ bật cười té ghế về những câu trả lời đầy bất ngờ và hài hước mà người mình yêu sẽ gửi lại.
Tất cả mọi khám phá bắt đầu từ việc click vào link ứng dụng trên tại:
Ứng dụng vui “Cộng đồng Facebook nói gì về bạn?” được sáng tạo và phát triển trên trang ứng dụng www.appnhe.com. Với hàng trăm ứng dụng từ vui vẻ đến trí tuệ  được cập nhật liên tục, thu hút hàng triệu lượt chơi mỗi ngày, App Nhé đang thực hiện mục tiêu trở thành Trang ứng dụng Facebook số 1 Việt Nam, mang đến cho người chơi những trải nghiệm an toàn và vui vẻ, tạo trào lưu hot trên mạng xã hội.
App Nhé




No comments:

Post a Comment