Sunday, September 20, 2015

Bạn là giám khảo nào trong Gương mặt thân quen 2015?

Gương mặt thân quen hiện đang là show truyền hình cực HOT thu hút 1 lượng đông đảo khán giả từ già đến trẻ, bé choai theo dõi và bình luận hằng ngày. Không chỉ bởi sự tài năng của các thí sinh mà còn nhờ sự bá đạo của các vị giám khảo.
Để trở thành một trong bốn vị giám khảo trong Gương mặt thân quen không phải là điều dễ dàng. Họ đều là những người có thâm niên trong nghề và cực kỳ nổi tiếng bởi lối ăn nói tinh tế nhưng hài hước trước công chúng. Chính những vị giám khảo này đã khiến cho chương trình trở nên thu hút hơn trước hàng triệu khán giả cả nước. Và không chỉ trên truyền hình, trên Facebook họ còn gây sốt hơn nữa bởi sự ra đời của một ứng dụng có tên “Bạn là giám khảo nào trong Gương mặt thân quen 2015?” (www.appnhe.com/368).
Bạn là giám khảo nào trong Gương mặt thân quen 2015?
Bạn là giám khảo nào trong Gương mặt thân quen 2015?

Bạn sẽ được thử qua những câu hỏi trắc nghiệm sau hi truy cập vào ứng dụng. Nhờ có thuật toán đã được tích hợp sẵn, ứng dụng sẽ phân tích cá tính đặc biệt của bạn rồi tính toán xem bạn phù hợp với vai trò nào trong hội đồng giám khảo. Bạn sẽ là là người luôn gây nên tiếng cười khi nhận xét như Trấn Thành, Hoài Linh hay thuộc tuýp cá tính mạnh với những nhận xét tinh tế như Mỹ Linh, Thành Lộc… ?
Hãy thử ngay ứng dụng thú vị này tại:
Ứng dụng này đặc biệt dành cho các bạn fan của chương trình Gương mặt thân quen. Sau khi chơi xong, bạn nhớ khoe kết quả lên Facebook và tag đám bạn cờ hó của mình vào để cùng chém gió thành bão về độ nổi tiếng của bạn nhé!
Ứng dụng “Bạn là giám khảo nào trong Gương mặt thân quen 2015?”  được lên nội dung và phát triển tại trang www.appnhe.com – trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam- nơi tạo ra nhiều trào lưu độc đáo khiến giới trẻ phát cuồng nhất hiện nay.
App Nhé




No comments:

Post a Comment