Sunday, September 27, 2015

Bạn là con vật nào khi tức giận?

Con người có 2 phần, phần con và phần người. Mỗi khi bạn đang giao tiếp vui vẻ cùng mọi người, phần người sẽ kiểm soát bạn, tuy nhiên, đôi lúc bạn nổi giận thì phần con sẽ xông lên và chiếm lĩnh toàn bộ suy nghĩ hay cảm xúc, khiến bạn thay đổi cả hành động của bản thân. Vậy phần con trong bạn là gì, nó tốt hay xấu, có khiến bạn trở nên không đẹp trong mắt mọi người những khi tức giận hay không, bạn hãy cùng khám phá với ứng dụng Bạn là con vật nào khi tức giận để xem con vật nào đang tồn tại trong bạn và si khiến hành động của bạn ở những lần bạn mất bình tĩnh mà chẳng kiềm chế được bản thân mình nhé.
Bạn là con vật nào khi tức giận?
Bạn là con vật nào khi tức giận?

Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/405.
Để chơi ứng dụng, bạn hãy nhấn tắt quảng cáo rồi chọn bắt đầu. Tiếp đó, bạn hãy làm 5 câu hỏi trắc nghiệm, ứng với mỗi câu hỏi, ứng dụng sẽ cho bạn bốn sự lựa chọn, công việc của bạn là hãy hoàn thành 5 câu hỏi này bằng cách lựa chọn câu trả lời phù hợp nhất với chính bản thân mình. Sau khi đã chọn xong bạn hãy click vào tiếp theo để nhận được câu trả lời.

Đáp án sẽ hiện ra gồm tên loài vật và tính cách của nó cùng với lý do khiến bạn trông giống nó đến vậy. Có đúng với bạn không nào, nếu có thì hãy chia sẻ ngay lập tức lên facebook để mọi người cùng có thể chơi thử ứng dụng này nhé. Chúc bạn có 1 ngày vui vẻ với những ứng dụng vui trên facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment