Monday, September 14, 2015

Xem hình dạng ngón tay đoán tính cách!

Theo quan niệm từ xưa của cha ông ta thì hình hài cơ thể của chính chúng ta có thể tiết lộ rất nhiều về tính cách cùng số phận của chúng ta. Đó chính là cơ sở ban đầu của thuật xem tướng.
Ngoài ra, hình dạng của bàn tay chân, đặc biệt là của ngón tay có thể nói lên rất nhiều điều về tính cách con người của chủ nhân sở hữu nó. Vậy bạn có muốn biết hình dạng đầu ngón tay của mình nói lên điều gì về bản thân mình không? Hãy truy cập ngay ứng dụng “Xem hình dạng ngón tay đoán tính cách” tại www.appnhe.com/560 để tìm lời giải đáp nhé.
Xem hình dạng ngón tay đoán tính cách!
Xem hình dạng ngón tay đoán tính cách!
Khi truy cập ứng dụng, bạn hãy click vào nút bắt đầu trên giao diện chơi khi đã nhấn tắt quảng cáo. Tại đây, bạn sẽ phải trả lời một vài câu trắc nghiệm tính cách để việc phân tích được chính xác hơn. Sau khi trả lời xong, có 4 hình đầu ngón tay sẽ hiện ra, bạn hãy chọn hình ảnh nào giống với hình dạng đầu ngón tay của bạn nhất. Thuật toán sẽ vào thư viện kết quả truy xuất ra câu trả lời bạn đang tìm kiếm. Kết quả gồm hình dạng đầu ngón tay cũng như các tố chất, tính cách mà chủ sở hữu nó có.
Chơi ứng dụng tại www.appnhe.com/560.
Phương pháp bói dựa trên đầu ngón tay này được cho là khá chính xác, tuy nhiên hiện chưa có cơ sở khoa học nào xác nhận, kết quả chỉ dừng ở mức tương đối. Vì vậy, ứng dụng chỉ mang tính tham khảo là chủ yếu, bạn cũng không nên quá xem nặng vấn đề.
Được biết đây là một sáng tạo mới của Ylinkee Team – chủ sở hữu của hàng loạt ứng dụng vui Facebook hiện nay tại www.appnhe.com. Nhóm đang làm việc miệt mài để cho ra thêm nhiều ứng dụng khác, tạo nên môi trường trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho hàng triệu người dùng Việt Nam. Hãy chờ đón những sản phẩm mới khác của nhóm nhé!

App Nhé.

No comments:

Post a Comment