Sunday, September 20, 2015

CÁCH ĐI VỆ SINH NÓI GÌ VỀ BẠN?

Những chuyện con người làm trong…nhà vệ sinh chính là một điều bí mật lớn của họ. Bởi tư thế đi vệ sinh của chúng ta sẽ gián tiếp nói lên được tính cách ẩn giấu ở bên trong mỗi con người.
Hẳn là nhiều người không ngờ rằng tư thế đi vệ sinh của họ cũng có thể vạch trần được tính cách của chính bản thân, nhưng không gì là không thể. Bởi đằng sau cánh cửa nhà vệ sinh, nếu không lắp camera để xem trộm, chúng ta không thể nào ngờ được việc đi vệ sinh lại có nhiều kiểu khác nhau đến như vậy. Mỗi kiểu khác nhau sẽ tượng trưng cho một cách nghĩ, một tính cách khác nhau. Để biết được điều đó, một ứng dụng mới ra đời nhưng rất hút người chơi trong thời gian gần đây sẽ giải đáp điều này, có tên “Cách đi vệ sinh nói gì về bạn?” (www.appnhe.com/378).
CÁCH ĐI VỆ SINH NÓI GÌ VỀ BẠN?
CÁCH ĐI VỆ SINH NÓI GÌ VỀ BẠN?

Để khám phá được bí mật ẩn giấu sau điều thầm kín này, bạn chỉ việc truy cập vào đường link ứng dụng, sau đó đăng nhập Facebook và trả lời 5 câu hỏi đơn giản. Việc tiếp theo là lựa chọn cho mình thế đi vệ sinh chính xác mà bạn thường sử dụng, ngay lập tức ứng dụng sẽ xuất ra kết quả phán đoán chính xác về tính cách thầm kín ẩn dấu bên trong bạn.
Có thể truy cập ứng dụng tại:
Ứng dụng vui “Cách đi vệ sinh nói gì về bạn?” được sáng tạo và phát triển trên trang ứng dụng www.appnhe.com. Với hàng trăm ứng dụng từ vui vẻ đến trí tuệ  được cập nhật liên tục, thu hút hàng triệu lượt chơi mỗi ngày, App Nhé đang thực hiện mục tiêu trở thành Trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam, mang đến cho người chơi những trải nghiệm an toàn và vui vẻ, tạo nên nhiều trào lưu mới mẻ và thú vị trong cộng đồng Facebook Việt Nam.
App Nhé



No comments:

Post a Comment