Thursday, September 17, 2015

Bạn sẽ kết hôn với người ở đâu?

Hôn nhân luôn là một việc vô cùng trọng đại trong cuộc đời của 1 con người. Và nơi mà người mình sẽ cưới trong tương lai sinh ra sẽ là quê hương thứ hai của chính bạn. Vậy bạn có muốn biết là sau này mình sẽ cưới người ở tỉnh nào không?
Chắc chắn câu hỏi trên là vấn đề thắc mắc của hầu hết mọi người. Và những ngày gần đây, một ứng dụng vui mới xuất hiện có tên “Bạn sẽ lấy người ở tỉnh nào” (www.appnhe.com/522) sẽ giúp bạn giải đáp được điều này. Hãy khám phá xem bạn sẽ lấy người ở tỉnh nào cùng App Nhé.
Bạn sẽ kết hôn với người ở đâu?
Bạn sẽ kết hôn với người ở đâu?

Khi truy cập vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhập tên và giới tính của mình vào ô trống, sau đó bấm OK và chờ trong giây lát. Ứng dụng sẽ khởi chạy thuật toán, xác định vị trí của bạn và cho ra kết quả ngay lập tức. Màn hình kết quả là avatar của bạn và bản đồ tỉnh cho thấy của người ấy. Kiểm tra xem các vệ tinh quanh bạn có ai đến từ tỉnh đó không nhé. Rất có thể đấy là vợ/chồng tương lai của bạn đấy.
Đoán xem bạn sẽ lấy người đến từ tỉnh nào tại www.appnhe.com/522.
Đánh trúng tâm lý tò mò về tương lai bản thân của giới trẻ nên những ngày qua, ứng dụng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với những bình luận hài hước từ cư dân mạng. Lượng người dùng chơi, like và share vẫn còn tiếp tục tăng nhanh và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Đây là một sản phẩm của Ylinkee team được công bố tại www.appnhe.com – trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam. Tại đây còn có hàng trăm ứng dụng vui khác và được cập nhật hàng ngày, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm độc đáo, thú vị với App Nhé.


No comments:

Post a Comment