Saturday, September 26, 2015

Sát thủ chết bất hủ!

Nếu bạn đang cảm thấy đau đầu. Vậy có muốn thư giãn một chút, bớt buồn rầu nhiều chút với trải nghiệm tìm ra nguyên nhân mình lìa xa cõi trần không?
Nếu muốn thì hãy cùng App Nhé quẩy lên với ứng dụng vui Sát thủ chết bất hủ nhé. Sau khi chọn ứng dụng này để chơi, bạn hãy nhấn tắt quảng cáo và click vào bắt đầu. Bạn hãy lần lượt trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm. Cố gắng nhanh chóng lựa chọn năm đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi chọn xong năm đáp án, bạn cần phải hoàn thiện một bước đó là nhập năm sinh của mình. Hoàn tất các bước trên, bạn hãy ấn vào ô tiếp theo, App Nhé sẽ hiện ra cho bạn hình ảnh về lời sấm truyền cho cái kết của bạn.
Sát thủ chết bất hủ!
Sát thủ chết bất hủ!

Xem sát thủ chết bất hủ phán bạn ra đi như thế nào tại www.appnhe.com/454.
Bạn toi đời vì lý do gì vậy? Chết vào năm nào? Được bao nhiêu tuổi? App Nhé sẽ cho bạn tất tần tật câu trả lời. Nếu thấy thú vị, hãy cùng chia sẽ nó lên facebook để bạn bè trong friend list cũng được trải nghiệm app vui này nhé. Bạn cũng nên tải về máy và lưu giữ đó, như là lời nhắc nhở bạn tránh xa những lý do này kẻo lại chết oan uổng nhé.

Nếu vẫn chưa cảm thấy sợ hãi với cách ra đi của mình, hãy thử ngược dòng thời gian và xem bố mẹ bạn đã tạo ra bạn bằng cách nào với ứng dụng http://www.appnhe.com/458/cong-thuc-ba-me-tao-ra-ban. Chúc bạn vui vẻ tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment