Thursday, September 17, 2015

Bạn thường làm điều gì khi bị tự kỉ?

Tự kỉ là tên 1 chứng về rối loạn tâm thần thường hay gặp, đặc biệt là ở những người trẻ tuổi. Khi nhắc đến chứng bệnh này, chúng ta thường nghĩ đến những con người vô cùng khó gần, thích sống 1 mình và không thích tiếp xúc với người xung quanh, nhất là người lạ.
Vì lẽ đó, giới trẻ ngày nay cũng dùng căn bệnh này để trêu chọc một người khi họ làm những hành động kì quặc, quái lạ một mình hoặc giam mình ở nhà cả ngày không muốn ra khỏi cửa. Có thể nói là tự kỉ đã trở thành chứng bệnh tinh thần phổ biến của các thanh niên FA. Triệu chứng của bệnh tự kỉ này là ảo tưởng sức mạnh, nghĩ được những thứ đau buồn thành niềm vui ví dụ như người viết bài này chẳng hạn. :v
Vậy khi tự kỉ bạn thường làm gì nhất? Chắc bạn không nhớ được đâu nhỉ, bị tự kỉ rồi mà. Bởi vậy, một ứng dụng vui ra đời có tên là “Bạn thường làm gì khi tự kỉ” (www.appnhe.com/523) sẽ cho bạn câu trả lời về những việc bạn hay làm khi chứng bệnh tự kỉ tái phát.
Bạn thường làm điều gì khi bị tự kỉ?
Bạn thường làm điều gì khi bị tự kỉ?
Khi truy cập link ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút Bắt đầu trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm về tính cách rồi sau đó nhập tên của bạn vào. Ô tên của ứng dụng để mặt định là tên trên Facebook của bạn rồi đấy. Chờ trong giây lát, thuật toán sẽ làm việc và đưa ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Chắc chắn bạn sẽ phải phì cười bởi đáp án mà ứng dụng xuất ra cho bạn đấy.
Xem khi tự kỉ bạn thường làm gì tại www.appnhe.com/523.
Ứng dụng “Bạn thường làm gì khi tự kỉ” là sản phẩm của Ylinkee team và được công bố tại www.appnhe.com. Bởi có tính hài hước và độ troll cao nên ứng dụng đang được giới trẻ lan truyền chóng mặt trên Facebook và đạt được hàng triệu lượt chơi, chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái và không còn tự kỉ khi chơi ứng dụng.

App Nhé.

No comments:

Post a Comment