Saturday, September 26, 2015

Mục đích bạn xuống Trái Đất làm gì

Bạn được sinh ra trên đời mà thấy mình hoàn toàn vô ích, chẳng làm được gì. Đôi lần bạn thấy mình sao lại lạc lõng đến lạ giữa cuộc đời. Vậy thì hãy nghĩ xem có khi nào bạn không phải là người của thế giới này không? Và nếu chẳng phải thì bạn có mặt ở đây làm gì? Lý do tồn tại, mục đích xuống Trái Đất của bạn là gì? Nếu muốn tìm hiểu hãy để App Nhé cho bạn đáp án thông qua ứng dụng Muc đích của bạn xuống Trái Đất là gì nhé.
Tìm kiếm mục đích bạn xuống Trái Đất tại www.appnhe.com/453.
Mục đích bạn xuống Trái Đất làm gì
Mục đích bạn xuống Trái Đất làm gì

Bước 1, sau khi lựa chọn chơi app này, bạn phải nhấn vào bắt đầu để cùng app nhé đi giải đáp bí ẩn đằng sau cuộc đời bạn. Sau đó, để tìm ra lý do cũng như chắc chắn bạn là người ngoài hành tinh có phải không, app nhé sẽ cho bạn 5 câu hỏi kèm theo mỗi câu hỏi là 4 đáp án trăc nghiệm tâm lí. Bạn hãy tập trung để hoàn thành 5 câu hỏi này cho tốt nhé. Sau khi hoàn thành xong, bảng app sẽ hiện ra ô trống, nếu bạn đang dùng app này cho mình thì đã có tự động điền tên bạn, nếu là làm cho người mà bạn đang nghi ngờ, hãy nhập tên của họ vào.
Sau khi hoàn thành, kích chọn xem kết quả. Chờ app một chút nhé, để app phân tích nào. App sẽ hiện ra cho bạn mục đích cao cả của bạn với 3 mục tiêu lớn. Hãy cố gắng hoàn thành mục tiêu và sớm quay về hành tinh của bạn nhé.
Sau khi dùng app, nếu thấy thú vị hãy cùng chia sẻ cho bạn bè tại Share On Facebook. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ tại www.appnhe.com với những ứng dụng vui trên Facebook.


No comments:

Post a Comment