Monday, September 28, 2015

Báo chí phát biểu gì về bạn?

Có bao giờ bạn thắc mắc, bạn được công chúng biết đến như thế nào qua Dân trí không nhỉ? Họ sẽ viết về bạn như là một nhà khoa học thiên tài, một chủ doanh nghiệp thành đạt, một chính trị gia có cống hiến với đất nước hay một tên tội phạm bị truy nã? Nếu bạn muốn được biết họ sẽ nói gì về bạn trên mặt báo hàng đầu, thì App Nhé sẽ giúp bạn xem mức độ nổi tiếng của bản thân trên báo.
Báo chí phát biểu gì về bạn?
Báo chí phát biểu gì về bạn?

Để chơi app Báo chí nói gì về bạn, bước đầu, hãy click vào ô Bắt đầu màu xanh trên giao diện App Nhé. Tiếp theo, ứng dụng sẽ hiện ra ô yêu cầu điền thông tin về họ tên của bạn. Nếu muốn nghiên cứu cho chính bản thân mình thì hãy điền tên bạn, còn nếu muốn xem cho bất cứ anh chàng cô nàng nào khác thì cứ nhấn vào để điền tên thôi. Sau khi nhập tên xong thì hãy chờ đợi trong giây lát để App Nhé có thời gian truy cập vào một số trang báo online nổi tiếng của App Nhé và đưa ra cho bạn kết quả.
Xem báo chí nói gì về bạn tại www.appnhe.com/493
Kết quả ứng dụng đưa ra có khớp với dự đoán, ước muốn của bạn? Có thì hãy cùng share cho bạn bè trên facebook để ai ai cũng có cơ hội trải nghiệm ứng dụng vui này. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ cùng app nhe.
Truy cập www.appnhe.com để biết thêm chi tiết.


No comments:

Post a Comment