Saturday, September 5, 2015

Đánh giá mức độ hot của bạn

Nhiều khi bạn thấy mình ngốc nghếch chả ai quan tâm khiến bạn mất niềm tin, đừng vội buồn, ai cũng có giá trị tồn tại riêng, và đôi khi bạn cũng rất được mọi người chú ý và rất hot với người xung quanh đấy, chỉ là bạn không biết thôi, để app nhe giúp bạn biết rõ hơn bằng cách đánh giá độ hot của bạn nhé cùng ứng dụng vui tại www.appnhe.com/334.
Đánh giá mức độ hot của bạn
Đánh giá mức độ hot của bạn
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn kích chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có bốn đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, độ hot của bạn sẽ được App Nhé đưa ra ngay với mức độ phần trăm cụ thể. Như vậy đã đủ an ủi bạn chưa nhỉ, còn nếu bạn không hot thì cũng đừng vội buồn, đời người sinh ra có số cả mà.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook ở www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment