Wednesday, September 9, 2015

Bạn giống diễn viên Hollywood nổi tiếng nào?

Đôi khi tài năng cũng đi kèm với ngoại hình, vì vậy nếu như bạn bất tài thì hãy khoan tự ti vội, hãy soi xem bạn có điểm nào giống với các diễn viên tài tử ở hollywood, biết đâu bạn lại thừa hưởng tài năng tương tự không chừng. Để App Nhé giúp bạn tìm ra diễn viên Hollywood giống bạn nhờ ứng dụng Bạn giống diễn viên Hollywood nổi tiếng nào tại www.appnhe.com/310.
Bạn giống diễn viên Hollywood nổi tiếng nào?
Bạn giống diễn viên Hollywood nổi tiếng nào?

Để bắt đầu ứng dụng này, việc đầu tiên bạn phải làm đó chính là nhấn chọn tắt quảng cáo để hiển thị ra ứng dụng. Sau khi tắt quảng cáo, ô màu xanh có chữ bắt đầu sẽ hiện ra. Bạn nhấn vào đó để bắt đầu sử dụng ứng dụng. Để có được kết quả, bạn cần phải trả lời những câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra. Với mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án tương ứng, việc của bạn là lựa chọn đáp án nào ứng với bản thân mình, sau đó qua câu tiếp theo, bạn phải lần lượt hoàn thành 5 câu hỏi như vậy. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được đáp án từ App Nhé. Hình ảnh cảu bạn được đặt song sóng với hình ảnh của diễn viên, ca sĩ ấy cùng khả năng tài tình đang ẩn giấu của bạn.
Bạn có thấy hài lòng với kết quả nhận được không nào? Hãy cùng share lên Facebook ứng dụng này để bạn bè của bạn có thể cùng chung vui với bạn nhé. Hơn nữa, nếu thích bạn còn có thể lưu ảnh này về máy bằng cách nhấn chọn Download ở phía dưới cùng giao diện ứng dụng. Chúc bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ với ứng dụng vui của App Nhé tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment