Saturday, September 5, 2015

Bạn thích cha hay là mẹ hơn

Trong gia đình thì tình mẫu tử hay phụ tử là điều thiêng liêng nhất, và cũng thể không thể đong đếm được tình cảm cho con cái dành cho cha mẹ mình được. Tuy nhiên, lúc nào cũng vậy, hoặc cha hoặc mẹ sẽ là người mà bạn tâm sự mọi buồn vui. Vậy thì cha hay là mẹ là người mà bạn thường tâm sự, người khiến bạn thích thú khi trò chuyện hơn là ai? Hãy cùng App Nhé khám phá xem sâu thẳm bên trong, bạn thích cha hay thích mẹ hơn nhé thông qua một ứng dụng vui tại www.appnhe.com/327.
Bạn thích cha hay là mẹ hơn
Bạn thích cha hay là mẹ hơn
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn nhấn chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, đáp án sẽ có ngay.
Cha và mẹ mỗi người sẽ được đánh giá tình yêu mà bạn dành cho thông qua chỉ số phần trăm. Tổng là 100 và bạn sẽ chia đều sự yêu thích của mình cho mỗi người. Bạn sẽ biết mình yêu ai hơn, và lý do vì sao lại không phải là người kia, mà lại là sự chọn lựa này cũng được App Nhé giúp chỉ ra.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook ở www.appnhe.com.




No comments:

Post a Comment