Wednesday, September 9, 2015

Câu nói bất hủ nào của tỉ phú Bill Gates dành cho bạn?

Bạn có biết không, ông trùm Microsotf Bill Gates bên cạnh là người đàn ông giàu nhất thế giới thì cũng là người để lại cho các thế hệ sau rất nhiều câu nói ý nghĩa, đem lại cảm hứng và kích thích ý chí vươn đến thành công của rất nhiều bạn trẻ. Vậy trong rất nhiều câu nói của Bill Gates, đâu là câu nói phù hợp nhất với bạn, hãy thử tìm hiểu qua ứng dụng Câu nói bất hủ nào của tỉ phú Bill Gates dành cho bạn tại www.appnhe.com/308.
Câu nói bất hủ nào của tỉ phú Bill Gates dành cho bạn?
Câu nói bất hủ nào của tỉ phú Bill Gates dành cho bạn?

Để bắt đầu ứng dụng này, việc trước tiên bạn phải làm chính là nhấn tắt quảng cáo để thấy được ứng dụng. Tiếp theo, sau khi nhấn tắt quảng cáo thì sẽ hiện ra nút màu xanh có chữ bắt đầu. Bạn hãy nhấn vào đây để bắt đầu chơi app. Sau khi nhấn nút bắt đầu, để thấy được kết quả thì bạn cần phải trả lời được những câu hỏi trắc nghiệm do App Nhé đưa ra. Với từng câu hỏi sẽ có bốn đáp án tương ứng, công việc của bạn là hãy lựa chọn được đáp án nào phù hợp với bản thân mình. Lần lượt hoàn thành năm câu hỏi như thế. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được đáp án ngay.
App sẽ nhanh chóng hiển thị cho bạn biết câu nói của Bill Gates dành cho bạn. Hy vọng đó sẽ là lời khuyên tốt và tạo cho bạn động lực để thành công.
Ứng dụng này có làm bạn cảm thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể cất giữ những hình ảnh này lại, sau này có cái để khoe với con cháu bằng cách click chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng vui trên Facebook tại www.appnhe.com.




No comments:

Post a Comment