Saturday, September 5, 2015

Điều gì đặc biết trong năm 2015 sẽ đến với bạn?

Năm 2015 là một năm đầy biến động cho tất cả mọi người, mỗi năm trước trôi qua để lại cho bạn một kỉ niệm khó quên, vậy điều gì trong năm 2015 sẽ khiến bạn nhớ mãi đến già, điều gì đặc biệt đem lại cho bạn hạnh phúc? Hãy cùng tìm hiểu cùng App Nhé qua ứng dụng Điều gì đặc biết trong năm 2015 sẽ đến với bạn tại www.appnhe.com/329.
Điều gì đặc biết trong năm 2015 sẽ đến với bạn?
Điều gì đặc biết trong năm 2015 sẽ đến với bạn?
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn nhấn chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, điều đặc biệt ấy sẽ hiện diện ngay trước mắt bạn. Đó có phải là điều đặc biệt, điều khó quên, ấn tượng với bạn. Hãy chia sẻ nỗi lòng với App Nhé ở bình luận nhé.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook ở www.appnhe.com.




No comments:

Post a Comment