Saturday, September 5, 2015

Tại sao bạn vẫn còn độc thân

Đừng than thân trách phận, đừng trách lỗi của định mệnh, cũng đừng oán thán cuộc đời, căm ghét lòng người khi mấy chục mùa hoa phượng nở trôi qua mà bạn vẫn không có đến một mảnh tình vắt vai. Mọi chuyện xuất phát từ chính con người bạn không có người yêu cũng có hẳn nguyên nhân lớn, hãy để App Nhé cho bạn biết, cái nguyên nhân khủng khiếp khiến bạn cô đơn qua bao nhiêu mùa mưa bão là gì cùng ứng dụng tại www.appnhe.com/332.
Tại sao bạn vẫn còn độc thân
Tại sao bạn vẫn còn độc thân
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn kích chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có bốn đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, nguyên nhân sẽ được hiển thị rõ mồn một trước mắt bạn.
Nguyên nhân cho cái sự độc thân của bạn được xuất hiện đã khiến bạn hiểu rõ phần nào chưa? Nếu chưa, App Nhé đã giải thích rõ ràng và cụ thể hơn cho bạn. Hy vọng sau khi biết được lý do, bạn sẽ nguôi ngoai phần nào.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook ở www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment