Tuesday, September 8, 2015

Bạn sẽ là CEO của công ty nổi tiếng nào?

Bạn là một con người đầy tài năng và đầy tham vọng, khả năng của bạn có thể vươn đến tầm thế giới và làm chủ những tập đoàn lớn. Hay khả năng của bạn chỉ thích hợp với một vài công ty nhỏ, và cũng chỉ nơi đó, khả năng quản lý của bạn được phát huy một cách trọn vẹn. Vậy đó là công ty nào? Hãy để ứng dụng Bạn sẽ là CEO của công ty nổi tiếng nào? (www.appnhe.com/311) trả lời cho bạn nhé!
Bạn sẽ là CEO của công ty nổi tiếng nào?
Bạn sẽ là CEO của công ty nổi tiếng nào?
Để bắt đầu ứng dụng này, việc đầu tiên bạn phải làm đó chính là nhấn chọn tắt quảng cáo để hiển thị ra ứng dụng. Sau khi tắt quảng cáo, ô màu xanh có chữ bắt đầu sẽ hiện ra. Bạn nhấn vào đó để bắt đầu sử dụng ứng dụng. Để có được kết quả, bạn cần phải trả lời những câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra. Với mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án tương ứng, việc của bạn là lựa chọn đáp án nào ứng với bản thân mình, sau đó qua câu tiếp theo, bạn phải lần lượt hoàn thành 5 câu hỏi như vậy. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được đáp án từ App Nhé.
Công ty phù hợp với bạn sẽ được App Nhé đưa ra ngay, đừng quá vội mừng, hãy xem kĩ vì đâu mà bạn lại phù hợp với công ty này để trau dồi kĩ năng thêm, vì một tương lai tươi sáng nhé. Chúc bạn may mắn.

Bạn có thấy hài lòng với kết quả nhận được không nào? Hãy cùng share lên Facebook ứng dụng này để bạn bè của bạn có thể cùng chung vui với bạn nhé. Hơn nữa, nếu thích bạn còn có thể lưu ảnh này về máy bằng cách nhấn chọn Download ở phía dưới cùng giao diện ứng dụng. Chúc bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ với ứng dụng vui của App Nhé tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment