Tuesday, September 8, 2015

Kiếp trước bạn sinh ra ở đâu

Người ta ai cũng có tiền kiếp của chính mình. Và bạn có tò mò về kiếp trước của bản thân ra sao không? App Nhé tuy rằng biết hết nhưng sẽ không thể tiết lộ toàn bộ cho bạn được mà chỉ có thể tiết lộ ra nơi mà bạn từng sinh sống ở kiếp trước mà thôi. Hãy truy cập vào ứng dụng Kiếp trước bạn sinh ra ở đâu tại www.appnhe.com/316 để được biết cụ thể nhé!
Kiếp trước bạn sinh ra ở đâu
Kiếp trước bạn sinh ra ở đâu

Để bắt đầu ứng dụng này, việc đầu tiên bạn phải làm đó chính là nhấn chọn tắt quảng cáo để hiển thị ra ứng dụng. Sau khi tắt quảng cáo, ô màu xanh có chữ bắt đầu sẽ hiện ra. Bạn nhấn vào đó để bắt đầu sử dụng ứng dụng. Để có được kết quả, bạn cần phải trả lời những câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra. Với mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án tương ứng, việc của bạn là lựa chọn đáp án nào ứng với bản thân mình, sau đó qua câu tiếp theo, bạn phải lần lượt hoàn thành 5 câu hỏi như vậy.
Sau khi mà bạn làm xong hết thì nơi mà bạn sinh sống ở kiếp trước sẽ được hé lộ, và App Nhé cũng nói luôn cho bạn biết một phần tính cách của bạn thông qua việc chỉ ra lý do bạn lựa chọn thành phố ấy đấy.
Bạn có thấy hài lòng với kết quả nhận được không nào? Hãy cùng share lên Facebook ứng dụng này để bạn bè của bạn có thể cùng chung vui với bạn nhé. Hơn nữa, nếu thích bạn còn có thể lưu ảnh này về máy bằng cách nhấn chọn Download ở phía dưới cùng giao diện ứng dụng. Chúc bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ với ứng dụng vui của App Nhé tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment