Sunday, September 6, 2015

Bạn sẽ là nhân vật nào trong FAST & FURIOUS 7

Tình bạn, tình yêu, gia đình trong FAST & FURIOUS 7 được khắc họa khá rõ ràng và các tuyến nhân vật luôn cuốn hút người xem bởi sự kiên cường, sức mạnh và niềm tin của họ. Bạn biết không, bạn cũng có những điểm tốt ấy đó. Giống như những nhân vật trong FAST & FURIOUS 7, bạn cũng mạnh mẽ và kiên cường không kém khi đối mặt với khó khăn đâu. Vậy thì nếu ở trong một bộ phim như FAST & FURIOUS 7 bạn sẽ giống như nhân vật nào? Hãy cùng App Nhé làm thử ứng dụng Bạn sẽ là nhân vật nào trong FAST & FURIOUS 7 để kiểm tra tại www.appnhe.com/331.
Bạn sẽ là nhân vật nào trong FAST & FURIOUS 7
Bạn sẽ là nhân vật nào trong FAST & FURIOUS 7
Để bắt đầu ứng dụng này, việc trước tiên bạn hãy làm đó chính là nhấn chọn tắt quảng cáo để hiện ra app. Tiếp theo, sau khi nhấn tắt quảng cáo, ứng dụng sẽ hiện ra ô màu xanh có chữ bắt đầu. Bạn phải nhấn vào đó để bắt đầu sử dụng app. Sau khi chọn bắt đầu, để có được kết quả bạn cần phải trả lời những câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra. Với mỗi câu hỏi sẽ có bốn đáp án tương ứng, việc của bạn là lựa chọn đáp án nào đúng với bản thân mình, sau đó qua câu tiếp theo, bạn phải lần lượt hoàn thành năm câu hỏi như vậy. Cuối cùng, bạn chỉ cần chờ đợi để nhận được đáp án từ App Nhé mà thôi.
Đáp án hiển thị sẽ cho bạn biết được bạn giống như nhân vật nào ở FAST & FURIOUS 7 và điều gì ở bạn khiến App Nhé liên tưởng đến nhân vật ấy.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook ở www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment