Sunday, September 6, 2015

Thỏ 7 màu nói gì về bạn

Chú Thỏ bảy màu đáng yêu lại hay quan tâm người khác. Và bạn cũng chính là đối tượng mà chú Thỏ này quan tâm đấy. Với khả năng phán đâu trúng đó, hãy cùng Thỏ bảy màu cùng đoán xem con người bạn thực chất là như thế nào với ứng dụng Thỏ 7 màu nói gì về bạn tại www.appnhe.com/324.
Thỏ 7 màu nói gì về bạn
Thỏ 7 màu nói gì về bạn
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn nhấn chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, đáp án sẽ có ngay.
Đáp án chuẩn không cần chỉnh về bạn sẽ được Thỏ bảy màu đưa ra, đừng ngạc nhiên hay bị sốc với kết quả này nhé. Sự thật luôn vậy mà.
Bạn có thấy kết quả mà mình nhận được chuẩn xác không nào. Hãy cùng chia sẻ lên facebook ứng dụng này để bạn bè của bạn có thể cùng vui với App Nhé nhé. Ngoài ra, nếu bạn thích bạn có thể tải hình ảnh này về máy bằng cách kích chọn Download ở phía dưới cùng ở khung app. Chúc bạn và bạn bè có những phút giây vui vẻ với vô vàn ứng dụng thú vị của App Nhé tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment