Wednesday, September 2, 2015

Bói Doremon chế - Khi Doremon làm thầy bói

Không cần nói bạn cũng biết chú mèo máy Doremon có khả năng siêu phàm như thế nào với những bảo bối của mình rồi phải không? Nhất là với cỗ máy thời gian, Doremon có thể ngược về quá khứ hay tiến đến tương lai tùy thích. Vậy thì những phán đoán của Doremon về tương lai của bạn là không thể sai được rồi đúng không, hãy cùng xem Doremon ra tay làm thầy bói sẽ nói gì về bạn với ứng dụng tại www.appnhe.com/345.
Bói Doremon chế - Khi Doremon làm thầy bói
Bói Doremon chế - Khi Doremon làm thầy bói
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra ô bắt đầu. Tiếp đó, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, phán đoán của Doremon sẽ được đưa ra.
Những phán đoán này của Doremon về bạn bao gồm tính cách, lời khuyên chân thành từ chú mèo máy tốt bụng. Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không? Nếu có thì hãy cùng share lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách nhấn chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook ở www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment