Wednesday, September 2, 2015

Xác suất chung tình của bạn là bao nhiêu?

Trong tình yêu, sự chung thủy có thể coi là điều quan trọng nhất. Nó chính là chìa khóa để mở ra hạnh phúc khi yêu. Nhưng với người chung thủy, những người biết quý trọng người mình yêu thì sẽ có được hạnh phúc. Vậy thì bạn có phải là một người chung thủy hay bạn dễ dàng bị lay động bởi 1 người khác? Hãy để App Nhé kiểm tra ngay và luôn với ứng dụng Xác suất chung tình của bạn là bao nhiêu? (www.appnhe.com/344).
Xác suất chung tình của bạn là bao nhiêu?
Xác suất chung tình của bạn là bao nhiêu?
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ô khung bắt đầu. Sau đó, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn cần phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, xác suất chung tình của bạn sẽ được đưa ra dưới dạng %. Theo đó, App Nhé cũng sẽ giúp bạn diễn tả rõ ràng 1 chút về tư tưởng của bạn khi yêu và suy nghĩ về tình yêu chung thủy.
Ứng dụng này có khiến bạn cảm thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những app vui này nữa nhé. Bạn còn có thể lưu giữ những hình ảnh này lại để sau này lại có cái mà khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn với những ứng dụng tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment