Wednesday, September 2, 2015

Cuộc đời bạn giống bộ phim nào?

Có ai đó đã từng nói, cuộc đời mỗi con người là 1 bộ phim quay chậm, đã có rất nhiều người được làm phim về cuộc đời mình, vậy thì cuộc đời bạn khi làm phim thì sẽ như thế nào? Nếu không có ai làm phim cho cuộc đời bạn thì hãy để App Nhé tìm giúp bạn một bộ phim tương tự thông qua ứng dụng Cuộc đời bạn giống bộ phim nào tại www.appnhe.com/355.
Cuộc đời bạn giống bộ phim nào?
Cuộc đời bạn giống bộ phim nào?
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn kích chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có bốn đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, tên bộ phim sẽ được App Nhé xuất ra.
Tên bộ phim sẽ được xuất hiện kèm theo đó chính là những diễn biến trong phim, mà theo đó App Nhé thấy có những điểm tương tự, những gì trong phim diễn ra giống như những gì đời bạn đang trải qua sẽ được app nói hết.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những app này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment