Wednesday, September 2, 2015

Ghép ảnh gái xinh khoe hình bạn

Nếu bạn là đàn ông, việc ghép ảnh này sẽ cho bạn 1 cơ hội ngẩng đầu khi được sánh bước và xuất hiện bên những mỹ nữ thế giới, bạn sẽ như những đại gia có dàn chân dài vây quanh. Nếu bạn là con gái, còn gì tuyệt hơn khi đây chính là cơ hội cho bạn chứng minh với cả thế giới rằng bạn chính là người xinh đẹp nhất, vượt qua những mỹ nhân được đánh giá nhan sắc ở đẳng cấp thế giới. Còn chần chờ gì nữa, hãy bắt đầu với ứng dụng tại www.appnhe.com/354.
Ghép ảnh gái xinh khoe hình bạn
Ghép ảnh gái xinh khoe hình bạn
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm được app nhe đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có bốn đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, hình ảnh bạn sánh bước bên những mỹ nhân làng giải trí sẽ được đưa ra cho bạn ngay.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những app này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment