Tuesday, September 8, 2015

Soi ngón áp út đoán tính cách và tương lai của bạn

Không cần đến đường chỉ tay rườm rà rắc rối, với thầy bói đại tài App Nhé, chỉ cần xem sơ qua ngón tay út của bạn cũng biết tương lai và tính cách con người bạn như thế nào rồi. Không tin thì hãy thử cùng ứng dụng Soi ngón áp út đoán tính cách và tương lai của bạn tại www.appnhe.com/312 ngay bây giờ để xem nhà tiên tri App Nhé phán chuẩn không nhé.
Soi ngón áp út đoán tính cách và tương lai của bạn
Soi ngón áp út đoán tính cách và tương lai của bạn
Để bắt đầu ứng dụng này, việc trước tiên bạn phải làm chính là nhấn tắt quảng cáo để thấy được ứng dụng. Tiếp theo, sau khi nhấn tắt quảng cáo thì sẽ hiện ra nút màu xanh có chữ bắt đầu. Bạn hãy nhấn vào đây để bắt đầu chơi app. Sau khi nhấn nút bắt đầu, để thấy được kết quả thì bạn cần phải trả lời được những câu hỏi trắc nghiệm do App Nhé đưa ra. Với từng câu hỏi sẽ có bốn đáp án tương ứng, công việc của bạn là hãy lựa chọn được đáp án nào phù hợp với bản thân mình. Lần lượt hoàn thành năm câu hỏi như thế. Cuối cùng, bạn hãy chọn hình ảnh đường vân trên ngón tay út của bạn, sao cho giống với hình gợi ý nhất.
Với hình ảnh và các câu trả lời bạn chọn, App Nhé sẽ nhanh chóng đưa ra cho bạn kết quả dự đoán về tính cách và tương lai của bạn mà App Nhé nhìn thấy được, hy vọng bạn sẽ biết được nhiều hơn về năm 2015 của mình.
Bạn có thấy hài lòng với kết quả nhận được không nào? Hãy cùng share lên Facebook ứng dụng này để bạn bè của bạn có thể cùng chung vui với bạn nhé. Hơn nữa, nếu thích bạn còn có thể lưu ảnh này về máy bằng cách nhấn chọn Download ở phía dưới cùng giao diện ứng dụng. Chúc bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ với ứng dụng vui của App Nhé tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment