Wednesday, September 2, 2015

Bạn sẽ khoác áo Câu lạc bộ bóng đá nào?

Bạn đang là fan trung thành của câu lạc bộ bóng đá nào vậy nhỉ? Tuy nhiên không hẳn là fan thì bạn sẽ phù hợp những câu lạc bộ ấy. Với tính cách của bạn sẽ có những câu lạc bộ trên thế giới khác phù hợp với bạn. Vậy hãy cũng App Nhé tìm xem bạn hợp với câu lạc bộ bóng đá nào nhé qua ứng dung vui tại www.appnhe.com/347.
Bạn sẽ khoác áo Câu lạc bộ bóng đá nào?
Bạn sẽ khoác áo Câu lạc bộ bóng đá nào?
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra ô bắt đầu. Sau đó, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau đó lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, tên của câu lạc bộ và màu áo câu lạc bộ ấy sẽ hiện ra cho bạn. Cùng với đó App Nhé sẽ nói cho bạn biết vì sao bạn lại thích hợp với câu lạc bộ này, chẳng có gì ngạc nhiên, bạn sinh ra là giành cho đội bóng này!
Ứng dụng này có khiến bạn cảm thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn còn có thể lưu giữ những hình ảnh này lại để sau này có cái để khoe cùng con cháu bằng cách nhấn chuột lựa chọn Download để lưu về máy. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút thật vui vẻ cùng với những ứng dụng trên facebook tại  www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment