Wednesday, September 2, 2015

Mức độ mặt dày của bạn là bao nhiêu

Người ta nói đẹp trai không bằng chai mặt, có những chuyện không chỉ có tài năng, hiểu biết mới nên chuyện, mà đôi khi lại cần 1 chút chai mặt, nhất là trong tình yêu, chai mặt được xem là vũ khí lợi hại nhất, vậy thì khả năng chai lì của bạn là bao nhiêu, bạn có năng lực hứng chịu mọi tai ương mà mặt vẫn không đổi sắc, hãy đánh giá qua ứng dụng Mức độ mặt dày của bạn là bao nhiêu tại www.appnhe.com/352.
Mức độ mặt dày của bạn là bao nhiêu
Mức độ mặt dày của bạn là bao nhiêu
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, mức độ mặt dày của bạn sẽ bị phơi bày.
Mức độ mặt dày của bạn sẽ được chỉ ra dưới dạng mức độ phần trăm, kèm theo đó là lý giải cũng như biểu hiện mặt dày siêu phàm của bạn trong cuộc sống và nhận xét, so sánh về độ dày của da mặt bạn.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những app này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên Facebook tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment