Wednesday, September 2, 2015

Cá tính của bạn sẽ phù hợp với siêu sao bóng đá nào?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà hàng triệu con người coi các siêu sao bóng đá là thần tượng, các cô gái lại phát cuồng và mất ăn mất ngủ vì họ. Với phong cách đá bóng tuyệt vời và cá tính đặc biệt, những ngôi sao này đúng là thần tượng của toàn thế giới. Vậy, một kẻ vô danh tiểu tốt chẳng ai thèm để mắt đến như bạn có gì đặc biệt? Thật ra, như những ngôi sao ấy, đều có điểm tương đồng với bạn đấy, không tin thì cứ kiểm tra thử cùng ứng dụng Cá tính của bạn sẽ phù hợp với siêu sao bóng đá nào? (www.appnhe.com/346)
Cá tính của bạn sẽ phù hợp với siêu sao bóng đá nào?
Cá tính của bạn sẽ phù hợp với siêu sao bóng đá nào?
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn kích chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, tên cầu thủ bóng đá và hình ảnh của họ sẽ được hiện ra bên cạnh bạn, kèm theo đó App Nhé sẽ cho bạn biết điều gì giống nhau giữa tính cách của bạn và phong cách đá bóng của anh ấy.
Ứng dụng này có khiến bạn cảm thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn còn có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này đem ra khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment